Tin tức

Licogi 13 tổ chức gặp mặt đầu Xuân Canh Tý 2020

30.01.2020

Hòa chung không khí vui tươi chào đón xuân Canh tý, sáng ngày 30/01/2020 (mùng 6 Tết), Ban lãnh đạo và CBCNV trong hệ thống Công ty cổ phần LICOGI 13 long trọng tổ chức chương trình Gặp mặt đầu Xuân Canh Tý. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Công ty mỗi độ xuân về.

Tham dự buổi Gặp mặt đầu xuân mới có Ông Bùi Đình Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty; Ông Phạm Văn Thăng – Tổng giám đốc Công ty và các thành viên HĐQT, Ban TGĐ và đại diện lãnh đạo các Công ty con cùng đông đủ các CBCNV trong hệ thống.

Phát biểu trong buổi lễ, Ông Bùi Đình Sơn gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV, ghi nhận những kết quả mà tập thể trong hệ thống Công ty đã đạt được trong năm qua, mong muốn trong năm tới mỗi CBCNV sẽ nỗ lực phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành các nhiệm vụ, thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra, xây dựng và khẳng định thương hiệu LICOGI 13; đặc biệt trên nhiều lĩnh vực mới như: Đầu tư năng lượng, Đầu tư công nghiệp – hạ tầng.  Tổng tài sản của LICOGI 13 lớn hơn rất nhiều so với vốn điều lệ, hứa hẹn sự phát triển bền vững trong các năm tiếp theo.

Trong không khí phấn khởi, Ông Phạm Văn Thăng – Tổng giám đốc đã mừng tuổi đầu năm mới CBCNV và cùng các lãnh đạo mở rượu khai xuân chúc mừng sức khỏe, thành công tới toàn thể CBCNV trong hệ thống.

Buổi gặp mặt đầu xuân đã diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ với các tiết mục văn nghệ sôi nổi, khởi động cho một năm mới với nhiều kỳ vọng, thành công, thắng lợi trên mọi lĩnh vực đầu tư của Công ty.

Một số hình ảnh tại Buổi gặp mặt đầu xuân Canh Tý:

BBT

Tin tức

Tin mới

Hoạt động Licogi 13

Tin liên quan